Xuất khẩu khách sạn sang Morocco
Thành công nối tiếp thành công. Sau khi khai trương và đưa vào hoạt động hai khách sạn tại Funchal (Madeira) và Lisbon ở quê nhà Bồ Đào Nha, ngôi sao Ronaldo đang dồn sức vào việc xuất khẩu khách sạn sang Morocco.
Không chỉ xây dựng một khách sạn bề thế tại Morocco như thông tin đã đưa trước đây, thay vào đó CR7 đã bắt tay hợp tác với một số đối tác để hùn vốn vào việc xây dựng 3 khách sạn nằm ở 3 thành phố khác nhau ở quốc gia tại khu vực Bắc Phi là Marrakech, Casablanca và Rabat.
Theo thông tin từ nhật báo Akhbar (Morocco), khách sạn đầu tiên được xây dựng với tiêu chí 5 sao cùng kiến trúc bắt mắt và nội thất sang trọng nằm tại Marrakech. Thú vị ở chỗ khách sạn này là một tổ hợp đa tiện ích với cửa hiệu thời trang gắn mác CR7.
Tiếp theo khách sạn thứ 2 nằm ở vị trí đắc địa tại khu vực Ain Diab Corniche ở Casablanca. Phải thừa nhận, siêu sao của Real quả là có con mắt tinh tường và nhạy bén khi xây khách sạn ngay gần với địa điểm được coi là sầm uất, luôn thu hút đông đảo du khách từ hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại có sẵn ở đây.
Tương tự CR7 cũng đã chấm được địa điểm ưng ý ở thành phố Rabat để xây khách sạn. Theo tính toán, một khi đi vào hoạt động, chuỗi 3 khách sạn bề thế của CR7 tại Morocco hứa hẹn sẽ thu hút một lượng lớn khách đặt phòng.
Đi kèm với nó, Ronaldo sẽ lại có dịp ra sức hốt bạc từ màn kinh doanh khách sạn. Còn riêng với số fan Morocco, họ đang rất kỳ vọng chuỗi khách sạn của CR7 sẽ tạo một cú hích trong bối cảnh ngành công nghiệp không khói tại đây đang gặp khó khăn.
Đa dạng hóa lĩnh vực kinh doanh
Với màn xây dựng 3 khách sạn tại Morocco, CR7 đang thể hiện sự đa dạng về lĩnh vực kinh doanh. Trước đó CR7 đã hợp tác cùng hãng chăm sóc sức khỏe của Mỹ, Crunch mở hệ thống phòng tập gym gắn thương hiệu “CR7 Live Life Fit” với cơ sở đầu tiên đặt ngay tại Madrid.
Ngoài ra CR7 còn đầu tư kinh doanh giày dép, chăn đắp, nước hoa, phát hành game, phần mềm ứng dụng… Song song với đó là kế hoạch dài hơi xây dựng chuỗi 4 khách sạn ở Funchal, Lisbon, New York và Madrid với kinh phí cho dự án này lên đến 75 triệu euro.
Theo đánh giá từ một số chuyên gia kinh tế, việc đa dạng hóa kinh doanh sẽ ít nhiều giúp CR7 giảm thiểu rủi ro thay vì tập trung đầu tư vào một lĩnh vực nhất định. Đồng thời, điều này còn giúp CR7 có thể kê cao gối mà ngủ một khi treo giầy trong tương lai.
“Buôn có bạn”
Không phải vô cớ mà CR7 lại chọn Morocco làm thị trường đầu tư. Anh rất kết quốc gia Bắc Phi này sau rất nhiều lần sang đây thăm người bạn thân là tay võ sỹ kickboxing Badr Hari. Chính từ những chuyến thăm bạn này, CR7 nhận thấy thị trường du lịch Morocco có rất nhiều tiềm năng phát triển. |
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét